Chủ tịch Hà Nội bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công TP

Chủ tịch Hà Nội bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm phục vụ hành chính công TP

Chủ tịch UBND TP.Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Quyết định số 5579/QĐ-UBND ngày 23/10/2024 về việc điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Hà Nội.

Theo Quyết định, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội điều động, bổ nhiệm ông Cù Ngọc Trang, Phó Chánh Văn phòng UBND TP.Hà Nội, đến nhận công tác tại Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Hà Nội, giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Hà Nội.

Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm. Ông Cù Ngọc Trang được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo, hệ số 1,0.

Ông Cù Ngọc Trang - tân Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công Hà Nội là ai?- Ảnh 1.

Ông Cù Ngọc Trang - tân Giám đốc Trung tâm Phục vụ Hành chính công TP.Hà Nội.

Trước đó, chiều 4/10 vừa qua, HĐND TP.Hà Nội đã nhất trí thông qua Đề án thí điểm thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Hà Nội.

Trung tâm là cơ quan hành chính thuộc UBND TP.Hà Nội (cơ quan ngang sở), có chức năng quản lý nhà nước về kiểm soát thủ tục hành chính, cải cách thủ tục hành chính, tổ chức thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông.

Và là đầu mối giúp thành phố tổ chức cung cấp thông tin, hướng dẫn, hỗ trợ, tiếp nhận, số hóa, theo dõi, kiểm soát, đôn đốc, phối hợp giải quyết và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính.

Trung tâm Phục vụ hành chính công TP.Hà Nội có trụ sở tại địa chỉ số 197 phố Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ.

Trung tâm được đầu tư xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ cá nhân, tổ chức trong thực hiện TTHC, dịch vụ công trên địa bàn TP.

Các mục tiêu chính của trung tâm là: 100% dịch vụ công trực tuyến được thiết kế, thiết kế lại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, khi sử dụng được điền sẵn dữ liệu đã được cập nhật qua số hóa;

Tái cấu trúc quy trình, đơn giản hóa TTHC, cắt giảm các thành phần hồ sơ đã sử dụng dữ liệu dân cư bảo đảm "3 tăng", "3 giảm", "3 không": Tăng chất lượng dịch vụ, tăng minh bạch, công khai, tăng sự hài lòng và niềm tin của tổ chức, cá nhân;giảm chi phí, thời gian giải quyết TTHC, giảm thủ tục hồ sơ, giảm bước xử lý trong tiếp nhận và giải quyết TTHC; không phiền hà, sách nhiễu, không yêu cầu bổ sung hồ sơ quá 01 lần, không có TTHC giải quyết trễ hạn;

Nâng cao chất lượng phục vụ, mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân trong tiếp cận, thực hiện TTHC đạt tối thiểu 95%, trong đó 100% hồ sơ TTHC được công khai, minh bạch quá trình tiếp nhận, giải quyết để tổ chức, cá nhân có thể theo dõi, giám sát, đánh giá; bảo đảm trải nghiệm dịch vụ giữa các Bộ phận Một cửa thống nhất, đồng bộ...

Nguồn: 

https://danviet.vn/

Viết bình luận

Xem thêm tin tức