Nội dung thông báo:
THÔNG BÁO
Về việc công khai thủ tục hành chính
thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND phường
Căn cứ Nghị định 63/2010/NĐ-CP ngày 08/6/2010 của Chính phủ về kiểm soát TTHC (đã được sửa đổi, bổ sung tại Nghị định số 48/2013/NĐ-CP ngày 14/5/2013 và Nghị định 92/2017/NĐ-CP ngày 07/8/2017 của Chính phủ); Thông tư số 02/2017/TT-VPCP ngày 31/10/2017 của Văn phòng Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát TTHC; Căn cứ các quyết định của UBND Thành phố Hà Nội về công bố danh mục TTHC, TTHC bị bãi bỏ, UBND phường Đồng Mai công khai kết quả rà soát, tổng hợp TTHC thuộc thẩm quyền của UBND phường như sau:
1. Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền của UBND cấp xã theo các Quyết định công bố của UBND thành phố Hà Nội: 170 TTHC (biểu 01).
2. Tổng số TTHC thực hiện tại UBND phường: 163 TTHC (biểu 02).
3. Tổng số TTHC không thực hiện tại UBND phường: 07 TTHC (biểu 03).
Thông báo này thay thế thông báo số 242/UBND-VP ngày 08/11/2021 của UBND phường; Yêu cầu các cán bộ, công chức, lao động hợp đồng nghiêm túc thực hiện./.